Thuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng

Visitors scored on the home rink! And all other sports
Post Reply
mediacantho679
Posts: 17
Joined: Mon Apr 22, 2024 3:28 pm
Number of Buffett shows attended: 0

Thuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng

Post by mediacantho679 » Wed Apr 24, 2024 1:20 am

ImageThuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng







Thuat toan seo video tiktok là gì?

Với những nhà sáng tạo nội dung, thuật toán này sẽ phân phối nnhững video có những nội dung hữu ích. Thú vị, không vi phạm chính sách của nền tảng tiếp cận với những tệp người dùng có sẵn trên tiktok.

Hiểu và áp dụng được những cách xây dựng nội dung phù hợp với thuật toán phân phối sẽ giúp video tiếp cận nhanh chóng tới đông đảo người dùng trong một thời gian ngắn. Hay còn gọi là video được đề xuất, viral video.

Mục tiêu của thuật toán phân phối tiktok

Mục tiêu lớn nhất của thuat toan seo video tiktok là gia tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng. Vì thế cần có một thuật toán tối ưu, phân phối các nội dung video tới chính xác những người có các mối quan tâm.

TikTok tập trung vào 4 cột trụ chính đó là: Giá trị cung cấp cho người sử dụng, giá trị dài hạn cho người dùng, giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung và giá trị cho nền tảng.

Chính vì thế khi người dùng càng ở lại lâu trên nền tảng, tương tác với các nội dung trong video hay các nhà sáng tạo. Điều này sẽ cho thấy rằng trải nghiệm của người dùng rất tốt (nhận được giá trị). Từ đó cũng cung cấp các giá trị ngược lại cho các nhà sáng tạo nội dung và nền tảng từ các hoạt động khác. Chẳng hạn như nhà sáng tạo và tiktok sẽ nhận được giá trị từ các hợp đồng quảng cáo, bán hàng…

Sự khác nhau giữa thuật toán tiktok và nền tảng khác

Sự khác biệt có thể thấy được giữa tiktok và các nền tảng khác như Facebook, Twitter là thuật toán phân phối.

Trong khi nội dung được phân phối cho người dùng trên Facebook, Twitter sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những người, cộng đồng mà họ theo dõi. Thì tại tiktok bạn không cần theo dõi ai nhưng vẫn được tiếp cận tới những nội dung mà mình quan tâm một cách chính xác.

Và thuật toán này được xây dựng trên một cơ sở đó là “biểu đồ sở thích” của mỗi người dùng. Thuật toán này sẽ thu thập những dữ liệu từ người dùng khi tương tác với các nội dung được xem trên trang “For You” bảng tin tiktok. Với mỗi lượt thả tim, share, bình luận, thời gian gian, số lần xem đều được thu thập và phân tích.

Chính vì vậy mà chỉ cần xem một vài video có nội dung liên quan bạn sẽ được đề xuất ngay những video có nội dung tương tự trên trang For You của mình.

Thuat toan seo video tiktok hoạt động như thế nào?

Thuật toán phân phối ngẫu nhiên

Với một video mới được đăng tải lên tiktok đầu tiên nó sẽ được phân phối tới một tệp người dùng nhỏ để đánh giá trải nghiệm người dùng. Không cần biết rằng kênh đăng tải có ít hay nhiều video đều phải qua bước này.

Tệp người dùng ban đầu sẽ nằm trong khoản 0 – 200 người. TikTok sẽ đánh giá độ tương tác của các đối tượng này với nội dung video.

Sẽ có 4 tiêu chí đánh giá chính là: Lượt xem, lượt like, lượt bình luận, lượt xem hết video. Nếu video có thời lượng xem hết trên 60% và số lượng thả tim từ 8 – 10% thì sẽ được đánh giá là tốt và tiếp tục qua tới vòng đánh giá tiếp theo.

Vì thế giai đoạn đầu khi đăng tải rất quan trọng. Quyết định tới hiệu quả phân phối

www.viplikeviet.pro
Mời bạn tham khảo về dvu[url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro] tăng like [/url], theo dõi cho page và nick để tăng hiệu quả bán hàng nha.. LIKE NGƯỜI THẬT , VIỆT , GIÁ RẺ - chỉ 65k/1000 like/sub www.viplikeviet.pro

Image

mediacantho907
Posts: 12
Joined: Mon Apr 22, 2024 10:12 am
Number of Buffett shows attended: 0

Post by mediacantho907 » Wed Apr 24, 2024 2:59 am

ImageThuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng







Thuat toan seo video tiktok là gì?

Với những nhà sáng tạo nội dung, thuật toán này sẽ phân phối nnhững video có những nội dung hữu ích. Thú vị, không vi phạm chính sách của nền tảng tiếp cận với những tệp người dùng có sẵn trên tiktok.

Hiểu và áp dụng được những cách xây dựng nội dung phù hợp với thuật toán phân phối sẽ giúp video tiếp cận nhanh chóng tới đông đảo người dùng trong một thời gian ngắn. Hay còn gọi là video được đề xuất, viral video.

Mục tiêu của thuật toán phân phối tiktok

Mục tiêu lớn nhất của thuat toan seo video tiktok là gia tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng. Vì thế cần có một thuật toán tối ưu, phân phối các nội dung video tới chính xác những người có các mối quan tâm.

TikTok tập trung vào 4 cột trụ chính đó là: Giá trị cung cấp cho người sử dụng, giá trị dài hạn cho người dùng, giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung và giá trị cho nền tảng.

Chính vì thế khi người dùng càng ở lại lâu trên nền tảng, tương tác với các nội dung trong video hay các nhà sáng tạo. Điều này sẽ cho thấy rằng trải nghiệm của người dùng rất tốt (nhận được giá trị). Từ đó cũng cung cấp các giá trị ngược lại cho các nhà sáng tạo nội dung và nền tảng từ các hoạt động khác. Chẳng hạn như nhà sáng tạo và tiktok sẽ nhận được giá trị từ các hợp đồng quảng cáo, bán hàng…

Sự khác nhau giữa thuật toán tiktok và nền tảng khác

Sự khác biệt có thể thấy được giữa tiktok và các nền tảng khác như Facebook, Twitter là thuật toán phân phối.

Trong khi nội dung được phân phối cho người dùng trên Facebook, Twitter sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những người, cộng đồng mà họ theo dõi. Thì tại tiktok bạn không cần theo dõi ai nhưng vẫn được tiếp cận tới những nội dung mà mình quan tâm một cách chính xác.

Và thuật toán này được xây dựng trên một cơ sở đó là “biểu đồ sở thích” của mỗi người dùng. Thuật toán này sẽ thu thập những dữ liệu từ người dùng khi tương tác với các nội dung được xem trên trang “For You” bảng tin tiktok. Với mỗi lượt thả tim, share, bình luận, thời gian gian, số lần xem đều được thu thập và phân tích.

Chính vì vậy mà chỉ cần xem một vài video có nội dung liên quan bạn sẽ được đề xuất ngay những video có nội dung tương tự trên trang For You của mình.

Thuat toan seo video tiktok hoạt động như thế nào?

Thuật toán phân phối ngẫu nhiên

Với một video mới được đăng tải lên tiktok đầu tiên nó sẽ được phân phối tới một tệp người dùng nhỏ để đánh giá trải nghiệm người dùng. Không cần biết rằng kênh đăng tải có ít hay nhiều video đều phải qua bước này.

Tệp người dùng ban đầu sẽ nằm trong khoản 0 – 200 người. TikTok sẽ đánh giá độ tương tác của các đối tượng này với nội dung video.

Sẽ có 4 tiêu chí đánh giá chính là: Lượt xem, lượt like, lượt bình luận, lượt xem hết video. Nếu video có thời lượng xem hết trên 60% và số lượng thả tim từ 8 – 10% thì sẽ được đánh giá là tốt và tiếp tục qua tới vòng đánh giá tiếp theo.

Vì thế giai đoạn đầu khi đăng tải rất quan trọng. Quyết định tới hiệu quả phân phối

www.viplikeviet.pro

mediacantho679
Posts: 17
Joined: Mon Apr 22, 2024 3:28 pm
Number of Buffett shows attended: 0

Post by mediacantho679 » Wed Apr 24, 2024 6:20 am

Image
NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT
[center]Image[/center]



NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN [url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro]TIKTOK SHOP [/url]VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
LIVESTREAM ÍT MẮT XEM
Vấn đề này vô cùng nghiêm trọng bởi vì không có mắt xem đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch, nội dung gần như không có giá trị. Đây cũng là vấn đề nhiều shop bán hàng online gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng[url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro] livestream TikTok Shop[/url].
Trường hợp khác là lượt xem đầu live rất đông nhưng live chỉ tầm 10-15p là tụt view đáng kể chỉ còn 10-20 người xem.
Để tìm ra giải pháp tăng mắt xem mỗi buổi live, TikToker cần phân tích các vấn đề và cách phân phối từ TikTok.
Có rất nhiều nguồn traffic tiếp cận livestream của bạn nhưng chủ yếu từ các nguồn sau:
- Từ các[url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro] Follower [/url]đang theo dõi bạn. Mỗi khi bạn livestream họ sẽ nhận được thông báo để có thể xem được livestream của bạn.
- Từ đề xuất khi người dùng lướt TikTok và tiếp cận livestream
- Từ chạy quảng cáo khi đang livestream.
Giải pháp hiệu quả
- Tối ưu sáng tạo nội dung thu hút, mới mẻ
- Thông báo trước mỗi buổi live bằng cách tạo các sự kiện, nhắc nhở, dẫn dắt
- Nghiên cứu thời gian hoạt động của người dùng TikTok, chọn livestream vào thời điểm có nhiều người online nhất.
KHÔNG CÓ CHUYỂN ĐỔI SAU LIVESTREAM
Một vấn đề nữa cũng rất phổ biến với các shop đó chính là livestream 2-3 tiếng nhưng không chuyển đổi thành nhu cầu, không có khách đặt mua hay xem sản phẩm.
Đôi khi phát sóng livestream có rất nhiều mắt xem nhưng không có khách nào có nhu cầu mua hàng, xem sản phẩm. Vậy nguyên nhân do đâu?
Hãy cùng tìm hiểu hành trình chuyển đổi của khách hàng trên TikTok:
[url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro]Lướt TikTok [/url]-> Xem[url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro] Livestream [/url]-> Phát sinh nhu cầu -> Xem sản phẩm -> Đặt mua
Nếu trên hành trình chuyển đổi này, khách hàng của bạn không dừng lại ở một điểm nào thì có nghĩa là hành trình chuyển đổi này chưa được tối ưu.
Giải pháp tối ưu
- Thương hiệu cá nhân rất quan trọng
Hãy tự mình [url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro]livestream trực tiếp [/url]và tương tác với khán giả thay vì chỉ chiếu sản phẩm không, bạn sẽ nhận thấy lương tác cao hơn rất nhiều. Nếu không tự tin, dàn TikToker nổi tiếng là kênh bạn có thể khai thác để có thể tăng lượt xem, tối ưu chuyển đổi hiệu quả.
- Hãy chắc chắn rằng tệp khách hàng của bạn phù hợp với sản phẩm bạn bán
Sai tệp khách hàng cũng là một nguyên nhân khiến livestream của bạn không có chuyển đổi. Ví dụ, người follow của bạn là học sinh, sinh viên thì những mặt hàng như đồ dùng, phụ kiện học tập,... sẽ phù hợp và có tỉ lệ chuyển đổi cao.
- Nội dung livestream
Người xem livestream sẽ chưa có nhu cầu mua hàng ngay từ đầu. Nếu video của bạn thu hút, sản phẩm hay ho, người xem rất có thể sẽ mua hàng của ban vì cảm xúc và bị thu hút bởi nội dung bạn sáng tạo ra.
- Chương trình giảm giá, ưu đãi
Người tiêu dùng rất thích ưu đãi, khuyến mại, giảm giá, quà tặng. Và những livestream chủ đề này luôn có tương tác rất cao. Hãy tận dụng nó để tối ưu chuyển đổi thành đơn hàng nhé.
KIỂM SOÁT CÁC CHỈ SỐ SAU LIVESTREAM
www.viplikeviet.pro
https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/nhung-van-e-thuong-gap-khi-livestream.html
Mời bạn tham khảo về dvu[url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro] tăng like [/url], theo dõi cho page và nick để tăng hiệu quả bán hàng nha.. LIKE NGƯỜI THẬT , VIỆT , GIÁ RẺ - chỉ 65k/1000 like/sub www.viplikeviet.pro

Image

Post Reply