LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS

Share and obtain recordings of Jimmy's concerts
Post Reply
mediacantho679
Posts: 17
Joined: Mon Apr 22, 2024 3:28 pm
Number of Buffett shows attended: 0

LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS

Post by mediacantho679 » Tue Apr 23, 2024 11:52 am


LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS



[center]Image[/center]



Tik tok ADS được đánh giá là một hình thức quảng cáo mới và hiệu quả cho các cá nhân và doanh nghiệp khai phá. Tại sao nên chạy quảng cáo Tiktok Ads Trên nền tảng ứng dụng tik tok bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hình thức quảng cáo sản phẩm/dịch vụ khác nhau. Vậy quảng cáo trên nền tảng xã hội này mang lại những lợi ích gì? Sau đây là những lý do nên chạy quảng cáo tiktok: Số lượng người dùng đông đảo Ứng dụng tik tok theo thống kê riêng của Việt Nam đã có khoảng hơn 20 triệu người dùng thường xuyên. Lượng người dùng khổng lồ này luôn giữ mức tăng trưởng tốt. Ngoài ra, độ tuổi sử dụng ứng dụng xã hội này có độ tuổi chủ yếu từ 16-30 tuổi. Đây chính là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho các đơn vị kinh doanh online hay các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu. Không giới hạn hình thức quảng quảng cáo Hình thức quảng cáo tik tok ads hiện đang được khai thác rất tốt. Ứng dụng cung cấp đến người dùng các hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách, chiến dịch quảng cáo và đối tượng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn các hình thức sau: Quảng cáo video xuất hiện tự nhiên- Native video ads Quảng cáo video thử thách dưới dạng hashtag- Video challenges Quảng cáo thương hiệu- Brand takeovers Quảng cáo tương tác 2 chiều- Branded Lense Quảng cáo độc đáo, mới lạ Hình thức quảng cáo tik tok ads dưới dạng các video nội dung ngắn. Bởi vậy, nội dung có thể sáng tạo đa dạng, độc đáo để thu hút người xem. Những video hấp dẫn mới lạ có thể trở nên viral, lan tỏa được khắp người dùng. Đồng thời, ưu điểm của loại hình quảng cáo này là có thể dễ dàng tiếp cận được khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tính, địa điểm,... Phù hợp với mọi ngành hàng/ dịch vụ Tik tok là một kênh mạng xã hội giải trí tập trung nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bởi vậy, tik tik ads phù hợp với nhiều nhiều ngành hàng, dịch vụ khác nhau. Một số ngành hàng được chạy quảng cáo hiện nay như: ẩm thực, thời trang, đồ decor, đồ dùng công nghệ, nội thất,... Tik Tok ads chính là một kênh quảng cáo mới lý tưởng cho mọi cửa hàng và doanh nghiệp. Hiện nay, doanh số của các đơn vị kinh doanh chạy quảng cáo trên tik tok phát triển khá tốt. Những điều có thể bạn chưa biết về quảng cáo Tiktok ads Qua nội dung trên bạn đọc đã có thể biết được một số ưu điểm và các lý do nên lựa chọn quảng cáo trên tiktok. Nhưng nếu là người chưa trải nghiệm hình thức quảng cáo tiktok có thể bạn chưa biết một số điều sau đây: Quảng cáo tik tok ads đang là kênh quảng cáo có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay. Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên tik tok có thể lựa chọn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, khu vực, thiết bị đang sử dụng. Tiktok thu hút đông đảo lượng người nổi tiếng tham gia, các KOLs có sức ảnh hưởng. Các thương hiệu lớn lựa chọn tiktok để quảng cáo thương hiệu như: adidas, nike, cocacola,... Hơn 75% đơn vị kinh doanh sử dụng hình thức quảng cáo tik tok ads mang lại hiệu quả cao. Hầu hết người dùng đều cảm thấy thoải mái
www.viplikeviet.pro
Mời bạn tham khảo về dvu[url=file:///C:/Program%20Files%20(x86)/WYSIWYG%20BBCode%20Editor/res/www.viplikeviet.pro] tăng like [/url], theo dõi cho page và nick để tăng hiệu quả bán hàng nha.. LIKE NGƯỜI THẬT , VIỆT , GIÁ RẺ - chỉ 65k/1000 like/sub www.viplikeviet.pro

Image

mediacantho907
Posts: 12
Joined: Mon Apr 22, 2024 10:12 am
Number of Buffett shows attended: 0

Post by mediacantho907 » Tue Apr 23, 2024 12:14 pm

ImageThuat Toan Seo Video TikTok – Hiểu Rõ Để Lên Xu Hướng Dễ Dàng







Thuat toan seo video tiktok là gì?

Với những nhà sáng tạo nội dung, thuật toán này sẽ phân phối nnhững video có những nội dung hữu ích. Thú vị, không vi phạm chính sách của nền tảng tiếp cận với những tệp người dùng có sẵn trên tiktok.

Hiểu và áp dụng được những cách xây dựng nội dung phù hợp với thuật toán phân phối sẽ giúp video tiếp cận nhanh chóng tới đông đảo người dùng trong một thời gian ngắn. Hay còn gọi là video được đề xuất, viral video.

Mục tiêu của thuật toán phân phối tiktok

Mục tiêu lớn nhất của thuat toan seo video tiktok là gia tăng trải nghiệm người dùng trên nền tảng. Vì thế cần có một thuật toán tối ưu, phân phối các nội dung video tới chính xác những người có các mối quan tâm.

TikTok tập trung vào 4 cột trụ chính đó là: Giá trị cung cấp cho người sử dụng, giá trị dài hạn cho người dùng, giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung và giá trị cho nền tảng.

Chính vì thế khi người dùng càng ở lại lâu trên nền tảng, tương tác với các nội dung trong video hay các nhà sáng tạo. Điều này sẽ cho thấy rằng trải nghiệm của người dùng rất tốt (nhận được giá trị). Từ đó cũng cung cấp các giá trị ngược lại cho các nhà sáng tạo nội dung và nền tảng từ các hoạt động khác. Chẳng hạn như nhà sáng tạo và tiktok sẽ nhận được giá trị từ các hợp đồng quảng cáo, bán hàng…

Sự khác nhau giữa thuật toán tiktok và nền tảng khác

Sự khác biệt có thể thấy được giữa tiktok và các nền tảng khác như Facebook, Twitter là thuật toán phân phối.

Trong khi nội dung được phân phối cho người dùng trên Facebook, Twitter sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những người, cộng đồng mà họ theo dõi. Thì tại tiktok bạn không cần theo dõi ai nhưng vẫn được tiếp cận tới những nội dung mà mình quan tâm một cách chính xác.

Và thuật toán này được xây dựng trên một cơ sở đó là “biểu đồ sở thích” của mỗi người dùng. Thuật toán này sẽ thu thập những dữ liệu từ người dùng khi tương tác với các nội dung được xem trên trang “For You” bảng tin tiktok. Với mỗi lượt thả tim, share, bình luận, thời gian gian, số lần xem đều được thu thập và phân tích.

Chính vì vậy mà chỉ cần xem một vài video có nội dung liên quan bạn sẽ được đề xuất ngay những video có nội dung tương tự trên trang For You của mình.

Thuat toan seo video tiktok hoạt động như thế nào?

Thuật toán phân phối ngẫu nhiên

Với một video mới được đăng tải lên tiktok đầu tiên nó sẽ được phân phối tới một tệp người dùng nhỏ để đánh giá trải nghiệm người dùng. Không cần biết rằng kênh đăng tải có ít hay nhiều video đều phải qua bước này.

Tệp người dùng ban đầu sẽ nằm trong khoản 0 – 200 người. TikTok sẽ đánh giá độ tương tác của các đối tượng này với nội dung video.

Sẽ có 4 tiêu chí đánh giá chính là: Lượt xem, lượt like, lượt bình luận, lượt xem hết video. Nếu video có thời lượng xem hết trên 60% và số lượng thả tim từ 8 – 10% thì sẽ được đánh giá là tốt và tiếp tục qua tới vòng đánh giá tiếp theo.

Vì thế giai đoạn đầu khi đăng tải rất quan trọng. Quyết định tới hiệu quả phân phối

www.viplikeviet.pro

Post Reply